^ __ ^
วิทยานิพนธ์ การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเรียนรายบุคคลช่วยเหลือกันในทีม (TAI)เรื่องการใช้โปรแกรม OpenOffice (Writer)ของ "อิศรา นพเก้า"
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
วิทยานิพนธ์เรื่อง การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสานเนื้อหาและกิจกรรมการเรียนด้านการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์บทที่ 1 บทนำ 1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา 1.2 วัตถุประสงค์ 1.3 สมมติฐานของการวิจัย 1.4 ขอบเขตงานวิจัย 1.5 ข้อตกลงเบื้องต้น 1.6 นิยามศัพท์เฉพาะ 1.7 ประโยชน์ที่ได้รับ บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง 2.1 การเรียนการสอน 2.2 การเรียนรู้แบบผสมผสาน 2.3 ระบบจัดการเรียนรู้ 2.4 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง2.5 สรุปผลการศึกษาเอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย 3.1 การสังเคราะห์รูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสานเนื้อหาและกิจกรรมการเรียนฯ 3.2 การพัฒนาชุดวิชาการเรียนรู้แบบผสมผสานฯ 3.3 การหาประสิทธิภาพชุดวิชาการเรียนรู้แบบผสมผสานฯ 3.4 การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างกลุ่มทดลองกับกลุ่มควบคุม 3.5 การประเมินผลความพึงพอใจของกลุ่มทดลอง 3.6 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการวิจัย 4.1 ผลการสังเคราะห์รูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสานเนื้อหาและกิจกรรมการเรียนฯ 4.2 ผลการพัฒนาชุดวิชาการเรียนรู้แบบผสมผสานฯ 4.3 ผลการหาประสิทธิภาพชุดวิชาการเรียนแบบผสมผสานฯ 4.4 ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของกลุ่มทดลองกับกลุ่มควบคุม 4.5 ผลความพึงพอใจของกลุ่มทดลองต่อชุดวิชาการเรียนรู้แบบผสมผสานฯ บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ 5.1 สรุปผลการวิจัย 5.2 อภิปรายผลการวิจัย 5.3 ข้อเสนอแนะการวิจัย
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต วิชาการพัฒนาซอฟต์แวร์ด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป โดยใช้การเรียนรู้ร่วมกันแบบเพื่อนคู่คิดบทที่ 1 บทนำ 1.1 ความเป็นมาและความสำคญั ของปัญหา 1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย 1.3 สมมติฐานของการวิจัย 1.4 ขอบเขตของการวิจัย 1.5 นิยามศัพท์เฉพาะที่ใช้ในการวิจัย 1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกยี่วข้อง2.1 หลักสูตรวิชาการพัฒนาซอฟต์แวร์ด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป2.2 บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนบนอินเทอร์เน็ต 2.3 เทคนิคการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ 2.4 การจัดการเรียนการสอนแบบเพื่อนคู่คิด (Think pair share) 2.5 ระบบบริหารการจัดการเรียนการสอน Moodle LMS 2.6 การประเมินผลบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน 2.7 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง 2.8 บทสรุป บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย 3.1 การศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูล 3.2 การกำหนดประชากรและกลุ่มตัวอย่าง 3.3 การกำหนดแบบแผนการทดลอง 3.4 การสร้างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย 3.5 การดำเนินการทดลองและเก็บรวบรวมข้อมูล 3.6 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลของการวิจัย 4.1 ผลการพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนผ่านเครือข่าย 4.2 ผลการวเิ คราะห์หาประสิทธิภาพบทเรียน 4.3 ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างกลุ่ม 4.4 ผลการหาความพึงพอใจของผู้เรียนต่อบทเรียน บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และขอ้ เสนอแนะ 5.1 สรุปผลการวิจัย 5.2 อภิปรายผลการวิจัย 5.3 ข้อเสนอแนะ
วิทยานิพนธ์เรื่อง:การพัฒนาระบบสารสนเทศทางภูมิศาสตร์ เพื่อแสดงผลข้อมูลอาการไม่พึงประสงค์ภายหลังได้รับการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรคบทที่ 1 บทนำ1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย1.3 สมมติฐานการวิจัย1.4 ขอบเขตการวิจัย1.5 คำจำกัดความในการวิจัย1.6 วิธีการดำเนินงาน1.7 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการวิจัยบทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง2.1 ระบบสารสนเทศทางภูมิศาสตร์2.2 เทคนิคการนำเสนอข้อมูลสารสนเทศด้วย GIS2.3 อาการภายหลังได้รับการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค และวัคซีน2.4 กระบวนการในการรายงาน2.5 การวิเคราะห์และออกแบบระบบ2.6 เอกสาร/งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง2.7 บทสรุปบทที่ 3 วิธีการดำเนินการวิจัย3.1 การศึกษาเบื้องต้น3.2 การวิเคราะห์และการออกแบบระบบ3.3 การพัฒนาระบบ3.4 การทดสอบระบบ3.5 การทดสอบระบบกับกลุ่มตัวอย่างด้วยการฝึกอบรม3.6 การเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูล3.7 สรุปผลการวิจัยบทที่ 4 ผลของการวิจัย4.1 ระบบสารสนเทศทางภูมิศาสตร์ เพื่อแสดงผลข้อมูลอาการไม่พึงประสงค์ภายหลังได้รับการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค4.2 ความพึงพอใจของผู้ใช้งานบทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ5.1 สรุปผลการวิจัย5.2 อภิปรายผล5.3 ข้อเสนอแนะในการวิจัยครั้งต่อไป
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเรียนรายบุคคลช่วยเหลือกันในทีม (TAI)เรื่องการใช้โปรแกรม OpenOffice (Writer)บทที่ 1 บทนำ 1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา 1.2 วัตถุประสงค์ 1.3 สมมติฐานการวิจัย 1.4 ขอบเขตของการวิจัย 1.5 ข้อตกลงเบื้องต้น 1.6 คำจำกัดความในการวิจัย 1.7 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง 2.1 หลักสูตรวิชาคอมพิวเตอร์เพื่องานอาชีพ 2.2 เอกสารที่เกี่ยวข้องกับบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน 2.3 การเรียนแบบร่วมมือกันเรียนรู้ 2.4 การเรียนแบบ TAI (Team-Assisted Individualization) 2.5 การหาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน 2.6 การหาคุณภาพของแบบทดสอบ 2.7 การหาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน 2.8 การวัดความพึงพอใจของผู้เรียน 2.9 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย 3.1 แบบแผนการวิจัย 3.2 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง 3.3 การสร้างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย 3.4 วิธีการดำเนินการทดลองและเก็บรวบรวมข้อมูล3.5 การวิเคราะห์ข้อมูลและสถิติที่ใช้ในการวิจัย บทที่ 4 ผลของการวิจัย 4.1 ผลการหาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้ เรื่องการใช้โปรแกรม OpenOffice (Writer) 4.2 ผลจากการหาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน 4.3 ผลการวิเคราะห์ความพึงพอใจความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้ เรื่องการใช้โปรแกรม OpenOffice (Writer) บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ 5.1 สรุปผลการวิจัย 5.2 อภิปรายผล 5.3 ข้อเสนอแนะ
วิทยานิพนธ์ เรื่อง การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสานเนื้อหาและกิจกรรมการเรียนด้านการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์บทที่ 1 บทนำ 1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา 1.2 วัตถุประสงค์ 1.3 สมมติฐานของการวิจัย 1.4 ขอบเขตงานวิจัย 1.5 ข้อตกลงเบื้องต้น 1.6 นิยามศัพท์เฉพาะ 1.7 ประโยชน์ที่ได้รับ บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง 2.1 การเรียนการสอน 2.2 การเรียนรู้แบบผสมผสาน 2.3 ระบบจัดการเรียนรู้ 2.4 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง 2.5 สรุปผลการศึกษาเอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย 3.1 การสังเคราะห์รูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสานเนื้อหาและกิจกรรมการเรียนฯ 3.2 การพัฒนาชุดวิชาการเรียนรู้แบบผสมผสานฯ 3.3 การหาประสิทธิภาพชุดวิชาการเรียนรู้แบบผสมผสานฯ 3.4 การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างกลุ่มทดลองกับกลุ่มควบคุม 3.5 การประเมินผลความพึงพอใจของกลุ่มทดลอง 3.6 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการวิจัย 4.1 ผลการสังเคราะห์รูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสานเนื้อหาและกิจกรรมการเรียนฯ 4.2 ผลการพัฒนาชุดวิชาการเรียนรู้แบบผสมผสานฯ 4.3 ผลการหาประสิทธิภาพชุดวิชาการเรียนแบบผสมผสานฯ 4.4 ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของกลุ่มทดลองกับกลุ่มควบคุม 4.5 ผลความพึงพอใจของกลุ่มทดลองต่อชุดวิชาการเรียนรู้แบบผสมผสานฯ บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ 5.1 สรุปผลการวิจัย 5.2 อภิปรายผลการวิจัย 5.3 ข้อเสนอแนะการวิจัย
วิทยานิพนธ์ การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเรียนรายบุคคลช่วยเหลือกันในทีม (TAI)
ตอบลบเรื่องการใช้โปรแกรม OpenOffice (Writer)
ของ "อิศรา นพเก้า"
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ตอบลบวิทยานิพนธ์
ตอบลบเรื่อง การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสานเนื้อหาและกิจกรรมการเรียน
ด้านการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
บทที่ 1 บทนำ
1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
1.2 วัตถุประสงค์
1.3 สมมติฐานของการวิจัย
1.4 ขอบเขตงานวิจัย
1.5 ข้อตกลงเบื้องต้น
1.6 นิยามศัพท์เฉพาะ
1.7 ประโยชน์ที่ได้รับ
บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
2.1 การเรียนการสอน
2.2 การเรียนรู้แบบผสมผสาน
2.3 ระบบจัดการเรียนรู้
2.4 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
2.5 สรุปผลการศึกษาเอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย
3.1 การสังเคราะห์รูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสานเนื้อหาและกิจกรรมการเรียนฯ
3.2 การพัฒนาชุดวิชาการเรียนรู้แบบผสมผสานฯ
3.3 การหาประสิทธิภาพชุดวิชาการเรียนรู้แบบผสมผสานฯ
3.4 การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างกลุ่มทดลองกับกลุ่มควบคุม
3.5 การประเมินผลความพึงพอใจของกลุ่มทดลอง
3.6 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล
บทที่ 4 ผลการวิจัย
4.1 ผลการสังเคราะห์รูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสานเนื้อหาและกิจกรรมการเรียนฯ
4.2 ผลการพัฒนาชุดวิชาการเรียนรู้แบบผสมผสานฯ
4.3 ผลการหาประสิทธิภาพชุดวิชาการเรียนแบบผสมผสานฯ
4.4 ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของกลุ่มทดลองกับกลุ่มควบคุม
4.5 ผลความพึงพอใจของกลุ่มทดลองต่อชุดวิชาการเรียนรู้แบบผสมผสานฯ
บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ
5.1 สรุปผลการวิจัย
5.2 อภิปรายผลการวิจัย
5.3 ข้อเสนอแนะการวิจัย
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต วิชาการพัฒนาซอฟต์แวร์
ตอบลบด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป โดยใช้การเรียนรู้ร่วมกันแบบเพื่อนคู่คิด
บทที่ 1 บทนำ
1.1 ความเป็นมาและความสำคญั ของปัญหา
1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย
1.3 สมมติฐานของการวิจัย
1.4 ขอบเขตของการวิจัย
1.5 นิยามศัพท์เฉพาะที่ใช้ในการวิจัย
1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกยี่วข้อง
2.1 หลักสูตรวิชาการพัฒนาซอฟต์แวร์ด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป
2.2 บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนบนอินเทอร์เน็ต
2.3 เทคนิคการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ
2.4 การจัดการเรียนการสอนแบบเพื่อนคู่คิด (Think pair share)
2.5 ระบบบริหารการจัดการเรียนการสอน Moodle LMS
2.6 การประเมินผลบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
2.7 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
2.8 บทสรุป
บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย
3.1 การศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูล
3.2 การกำหนดประชากรและกลุ่มตัวอย่าง
3.3 การกำหนดแบบแผนการทดลอง
3.4 การสร้างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย
3.5 การดำเนินการทดลองและเก็บรวบรวมข้อมูล
3.6 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล
บทที่ 4 ผลของการวิจัย
4.1 ผลการพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนผ่านเครือข่าย
4.2 ผลการวเิ คราะห์หาประสิทธิภาพบทเรียน
4.3 ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างกลุ่ม
4.4 ผลการหาความพึงพอใจของผู้เรียนต่อบทเรียน
บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และขอ้ เสนอแนะ
5.1 สรุปผลการวิจัย
5.2 อภิปรายผลการวิจัย
5.3 ข้อเสนอแนะ
วิทยานิพนธ์
ตอบลบเรื่อง:การพัฒนาระบบสารสนเทศทางภูมิศาสตร์ เพื่อแสดงผลข้อมูลอาการไม่พึงประสงค์ภายหลังได้รับ
การสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค
บทที่ 1 บทนำ
1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย
1.3 สมมติฐานการวิจัย
1.4 ขอบเขตการวิจัย
1.5 คำจำกัดความในการวิจัย
1.6 วิธีการดำเนินงาน
1.7 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการวิจัย
บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
2.1 ระบบสารสนเทศทางภูมิศาสตร์
2.2 เทคนิคการนำเสนอข้อมูลสารสนเทศด้วย GIS
2.3 อาการภายหลังได้รับการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค และวัคซีน
2.4 กระบวนการในการรายงาน
2.5 การวิเคราะห์และออกแบบระบบ
2.6 เอกสาร/งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
2.7 บทสรุป
บทที่ 3 วิธีการดำเนินการวิจัย
3.1 การศึกษาเบื้องต้น
3.2 การวิเคราะห์และการออกแบบระบบ
3.3 การพัฒนาระบบ
3.4 การทดสอบระบบ
3.5 การทดสอบระบบกับกลุ่มตัวอย่างด้วยการฝึกอบรม
3.6 การเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูล
3.7 สรุปผลการวิจัย
บทที่ 4 ผลของการวิจัย
4.1 ระบบสารสนเทศทางภูมิศาสตร์ เพื่อแสดงผลข้อมูลอาการไม่พึงประสงค์ภายหลัง
ได้รับการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค
4.2 ความพึงพอใจของผู้ใช้งาน
บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ
5.1 สรุปผลการวิจัย
5.2 อภิปรายผล
5.3 ข้อเสนอแนะในการวิจัยครั้งต่อไป
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเรียนรายบุคคลช่วยเหลือกันในทีม (TAI)
ตอบลบเรื่องการใช้โปรแกรม OpenOffice (Writer)
บทที่ 1 บทนำ
1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
1.2 วัตถุประสงค์
1.3 สมมติฐานการวิจัย
1.4 ขอบเขตของการวิจัย
1.5 ข้อตกลงเบื้องต้น
1.6 คำจำกัดความในการวิจัย
1.7 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
บทที่ 2 ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
2.1 หลักสูตรวิชาคอมพิวเตอร์เพื่องานอาชีพ
2.2 เอกสารที่เกี่ยวข้องกับบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
2.3 การเรียนแบบร่วมมือกันเรียนรู้
2.4 การเรียนแบบ TAI (Team-Assisted Individualization)
2.5 การหาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
2.6 การหาคุณภาพของแบบทดสอบ
2.7 การหาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน
2.8 การวัดความพึงพอใจของผู้เรียน
2.9 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย
3.1 แบบแผนการวิจัย
3.2 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง
3.3 การสร้างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย
3.4 วิธีการดำเนินการทดลองและเก็บรวบรวมข้อมูล
3.5 การวิเคราะห์ข้อมูลและสถิติที่ใช้ในการวิจัย
บทที่ 4 ผลของการวิจัย
4.1 ผลการหาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้ เรื่องการใช้โปรแกรม OpenOffice (Writer)
4.2 ผลจากการหาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน
4.3 ผลการวิเคราะห์ความพึงพอใจความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้ เรื่องการใช้โปรแกรม OpenOffice (Writer)
บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ
5.1 สรุปผลการวิจัย
5.2 อภิปรายผล
5.3 ข้อเสนอแนะ
วิทยานิพนธ์ เรื่อง การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสานเนื้อหาและกิจกรรมการเรียน
ตอบลบด้านการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
บทที่ 1 บทนำ
1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
1.2 วัตถุประสงค์
1.3 สมมติฐานของการวิจัย
1.4 ขอบเขตงานวิจัย
1.5 ข้อตกลงเบื้องต้น
1.6 นิยามศัพท์เฉพาะ
1.7 ประโยชน์ที่ได้รับ
บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
2.1 การเรียนการสอน
2.2 การเรียนรู้แบบผสมผสาน
2.3 ระบบจัดการเรียนรู้
2.4 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
2.5 สรุปผลการศึกษาเอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย
3.1 การสังเคราะห์รูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสานเนื้อหาและกิจกรรมการเรียนฯ
3.2 การพัฒนาชุดวิชาการเรียนรู้แบบผสมผสานฯ
3.3 การหาประสิทธิภาพชุดวิชาการเรียนรู้แบบผสมผสานฯ
3.4 การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างกลุ่มทดลองกับกลุ่มควบคุม
3.5 การประเมินผลความพึงพอใจของกลุ่มทดลอง
3.6 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล
บทที่ 4 ผลการวิจัย
4.1 ผลการสังเคราะห์รูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสานเนื้อหาและกิจกรรม
การเรียนฯ
4.2 ผลการพัฒนาชุดวิชาการเรียนรู้แบบผสมผสานฯ
4.3 ผลการหาประสิทธิภาพชุดวิชาการเรียนแบบผสมผสานฯ
4.4 ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของกลุ่มทดลองกับกลุ่มควบคุม
4.5 ผลความพึงพอใจของกลุ่มทดลองต่อชุดวิชาการเรียนรู้แบบผสมผสานฯ
บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ
5.1 สรุปผลการวิจัย
5.2 อภิปรายผลการวิจัย
5.3 ข้อเสนอแนะการวิจัย